Không gian phòng khách hiện đại, mầu sắc căn phòng đơn gian.

Đầu tiên chúng ta nên nhìn tổng thể của căn phòng, sau đó chúng ta sẽ kết hợp giữa mầu sắc của bức tường đối diện với bộ ghế sofa gỗ của gia đình mình, có thể kết hợp hài hòa giữa chiếc kệ tivi với giấy dán tường, ví dụ bạn có thể sử dụng giấy dán tường để dán mảng tường được kê chiếc kệ tivi phòng khách đẹp. Một mầu sắc nhẹ nhàng hài hòa tạo cảm giác thoải mái cho căn phòng,..

Phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại

Không gian nội thất gia đình

Mẫu thiết kế không gian nội thất gia đình, không gian sống đẹp và hiện đại, V_SCALE chúng tôi luôn mang lại không gian sống đẹp cho bạn. Tạo điểm nhấn trên một bức tường Xem xét cơ bản về mầu sắc và làm sao để tạo sự ấm cúng cho căn phòng mỗi khi chúng ta vào phòng, bằng những mầu sắc như đỏ , cam , vàng, cà phê, trắng,…

Nội thất gia đình

Nội thất gia đình

Phòng khách đẹp và hiện đại

Để tạo được một căn phòng có một mầu sắc ấm áp thì ta phải chọn được một mầu nào đó để kết hợp với mầu trắng của bức tường. Ví dụ: Một phòng khách đơn giản được sơn hoàn toàn bằng mầu trắng, mầu trắng thì có thể kết hợp được với tất cả các mầu khác để tạo điểm nổi bật cho căn phòng, chúng ta có thể sơn một bức tường và trần cùng một tông mầu đậm,.. Sử dụng giấy dán tường để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Phòng khách đẹp

Phòng khách đẹp

 

Mẫu phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách đẹp

Mẫu phòng khách đẹp

 

Phòng khách hiện đại

Mẫu phòng khách

 

Phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại

Thiết kê phòng khách đẹp

Xem thêm mẫu không gian sống đẹp

Công ty CP Kiến trúc & TM V-SCALE

Địa chỉ: Số 6 – Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 04. 39428116 – 0913580027

Email: vscfurniture@gmail.com
( Nằm trong khu ngoại giao đoàn )

Website: http://vscfurniture.com/