Mẫu thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.

Phòng khách là nơi gia chủ tổ chức những hoạt động giao tiếp xã hội, vì thế rất được chú trọng đầu tư nhằm thể hiện được sự trang nhã, lịch lãm và cá tính.

Phòng khách đẹp

Phòng khách đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng bởi việc giảm bớt được sự rườm rà về chi tiết, có nhiều biến tấu và dễ dàng xử lý theo đặc điểm của không gian – diện tích của căn phòng.

Nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại

Xu hướng thiết kế phòng khách đơn giản các chi tiết tới các đồ nội thất trong căn phòng nhưng nó phải giữ được nét sang trọng và hiện đại.

Xu hướng thiết kế phòng khách

Xu hướng thiết kế phòng khách

Thiết kế nội thất hiện đại.

V_SCALE xin giới thiệu mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại của V_SCALE được khách hàng ưa chuộng. Đặc điểm chung của các mẫu thiết kế này là sử dụng các khối góc vuông, chắc và khỏe.

Phòng khách nhà ống

Phòng khách nhà ống

Yếu tố thông thoáng trong lối giao thông và gọn trong đường nét được đưa lên hàng đầu. Thảm cao cấp, tủ kệ đặt đồ trang trí, tủ sách, kệ tivi được sử dụng nhằm vừa phục vụ công năng sử dụng và trang trí thẩm mỹ. Không khí thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cũng là những yếu tố quan trọng được quan tâm.

Phòng khách chung cư Mandarin

Phòng khách chung cư Mandarin

 Xem thêm mẫu nội thất đẹp:

Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC:Số 6 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội
Phòng 405– 406 nhà E1 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn)
ĐT: 04.39428116 – 091 358 0027
Website: http://vscfurniture.com